วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แปลข่าวสาร

The Hair Tailor
Bespoke Grooming & Styling. Branding

41f698c373bb137d2ee687c496f0c650.jpg

The Hair Tailor is an independent hair & fashion stylist from newcastle upon tyne. She is based from her own salon or travels. Her no nonsense attitude and love of all classic british style and fashion give her the cutting edge above most stylists.

The logo for The Hair Tailor had to convey traditional British style. With a slight nod to traditional barber shop themes, a modern clean feel was also combined to create a brand marquee that reflects the 1960's modernist fashions that Beppy herself and her targeted clientele draw their image and fashion from.

คำแปลตรงตัวจาก Google
ผมปรับเป็นเส้นอิสระ และแฟชั่นสไตลิสต์จากนิวคาสเซิลอัพพอนไทน์ . เธอใช้จากร้านของเธอเองหรือเดินทาง เธอไม่ได้เรื่องทัศนคติและความรักในอังกฤษสไตล์คลาสสิกและแฟชั่นให้เธอตัดขอบด้านบนของเธอมากที่สุด
โลโก้สำหรับผมตัดได้ถ่ายทอดสไตล์อังกฤษแบบดั้งเดิม พร้อมกับพยักหน้าเล็กน้อยเพื่อธีมร้านตัดผมโบราณ รู้สึกสะอาดทันสมัยก็รวมกันเพื่อสร้างแบรนด์ปะรำที่สะท้อน 1960 แฟชั่นสมัยใหม่ที่ beppy ตัวเองและเป้าหมายลูกค้าวาด ภาพแฟชั่น จาก

    แปลโดยสรุปใจความด้วยตนเอง
The Hair Tailor เป็นช่างทำผมอิสระและนักออกแบบแฟชั่นจากนิวคาสเซิลอะพอนไทน์ เธอมีพื้นฐานมาจากร้านทำผมของเธอและมาจากการเดินทางท่องเที่ยว เธอมีทัศนคติที่มีสาระ (เธอไม่มีทัศนคติที่ไร้สาระ) และรักในในทุกสไตร์ที่คลาสสิกในแบบ บริทิช (หรือชาวอังกฤษ) และแฟชั่นได้สอนเธอให้เรียนรู้ขั้นสุดยอดของการพัฒนาที่เหนือกว่านักออกแบบ
โลโก้ของ The Hair Tailor ได้มีการถ่ายทอดสไตล์ในแบบดั้งเดิมของอังกฤษ ด้วยการก้มศีรษะเล็กน้อยตามแบบดั้งเดิมของรูปแบบร้านตัดผม ความรู้สึกที่สะอาดและทันสมัยยังถูกรวบรวมเพื่อสร้างแบรนด์ขนาดใหญ่ที่สะท้อนให้เห็นถึงแฟชั่นของคนที่ทันสมัยในยุค 1960

4c746b3276abbbf87b63607aa5f442ed.jpg

3f45766b41730d9f367e15815cbad7c1.jpg

Shovel & Bell
bbf9dacd11a8c22ce1207b723b1d82fc.jpg
Shovel & Bell is the latest up-market gelateria and cafe in Guangzhou, China. The brief was to create an artisinal gelato brand with an emphasis on experience, quality, and taste. Shovel & Bell's vision was to use traditional preparation methods for making gelato and premium ingredients, versus industrial production and preparation. Their customers were to be working adults who appreciate quality and enjoy indulgence.
The name "Shovel & Bell" came from the idea of traditional gelato shovels, and childhood feeling when you hear the ice cream bell. We introduced a colour palette of 10, gelato-inspired colours, along with gelato drips and splatters as part of the visual elements. While we wanted our brand to reflect quality and luxury, we also wanted to bring out the childish side of people — the feeling of a cold scoop on a hot summer day.

คำแปลตรงตัวจาก Google
พลั่วและระฆังเป็นล่าสุดตลาดเจราเตเรียและคาเฟ่ในกว่างโจว , จีน สรุปคือการสร้าง artisinal ไอศครีมแบรนด์ที่เน้นประสบการณ์ คุณภาพ และรสชาติ วิสัยทัศน์พลั่วและระฆังคือการใช้วิธีการเตรียมแบบดั้งเดิมสำหรับทำไอศครีมและส่วนผสมพิเศษ เมื่อเทียบกับการผลิตในอุตสาหกรรม และการเตรียมตัว ลูกค้าของพวกเขาจะทำงานผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบคุณภาพและเพลิดเพลินกับเครื่องดื่ม
ชื่อ " พลั่วและระฆัง " ที่มาจากความคิดของพลั่ว เจลาโต้แบบดั้งเดิม และวัยเด็กความรู้สึกเมื่อได้ยินไอศครีมระฆัง เราแนะนำ จานสี 10 สีไอศครีมเจลาโต้แรงบันดาลใจพร้อมกับหยดและ splatters เป็นส่วนหนึ่งขององค์ประกอบภาพ ในขณะที่เราอยากให้แบรนด์ของเราสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพ และหรูหรา นอกจากนี้เรายังต้องการที่จะนำออกด้านข้างของเด็ก ๆ คน รู้สึกข่าวเย็นในวันฤดูร้อนร้อน

แปลโดยสรุปใจความด้วยตนเอง
Shovel & Bell เป็นร้านกาแฟในเมืองกว่างโจ ประเทศจีน เป็นแบรนไอศครีมที่สร้างจากประสบการณ์ จะใส่ใจเรื่องคุณภาพ และรสชาติของไอศครีมเป็นหลัก วิสัยทัศน์ของร้านคือ จะทำไอศครีมในแบบดั้งเดิม เน้นวัถุดิบที่มีคุณภาพมากกว่าไอศครีมที่ผลิตในโรงงาน กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นคนทำงาน ที่ชื่นชอบสินค้าที่มีคุณภาพ และเพลิดเพลินไปกับมัน
ชื่อ "Shovel & Bell" มาจากความคิดของเครื่องตักไอครีมเจลาโต้แบบดั้งเดิมและความรู้สึกในวัยเด็กเมื่อคุณได้ยินเสียงกริ่งไอครีม เราได้แนะนำจานสีทั้ง 10 สี แรงบันดาลใจจากสีของไอครีม ที่หยดและกระเด็นเหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งขององค์ประกอบภาพ ในขณะที่เราต้องการให้แบรนด์ของเราสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและความหรูหรา เรายังต้องการที่จะดึงด้านไร้เดียงสาที่อยู่ในตัวคนออกมา ความรู้สึกของที่ตักที่เย็นในวันที่ฤดูร้อน

8fe0426aaa48e46d2fd287a77e69ae23.jpg

869d38773847d41407b93927ac71e395.jpg


PACT
Branding & Identity
8c2532c4f5c194421d02fdbab0895e19.jpg

PACT is an open space where partnerships between like-minded businesses are housed. The clients’ different backgrounds in hairstyling, food and fashion, challenged the agency to create distinction amidst homogenising the brand experience. We first went about designing a unifying element with the use of the ampersand (&) symbol, altering its structure to spell “PACT”. The ampersand celebrates partnerships and is positive about the likelihood of future collaborations. The design execution of marbling was chosen to depict three dissimilar businesses coming together to form a single-minded entity. The swirls and mix of marbling underlines the brand’s reflexive yet determined vision of celebrating partnerships.

คำแปลตรงตัวจาก Google
สัญญา คือ พื้นที่เปิดโล่ง ซึ่งความร่วมมือระหว่างธุรกิจที่มีใจเดียวกันจะตั้งอยู่ที่ ของลูกค้าแตกต่างกันในแบบผม อาหาร และแฟชั่น ท้าทายหน่วยงานเพื่อสร้างความแตกต่างท่ามกลาง homogenising ประสบการณ์แบรนด์ แรกที่เราไปเกี่ยวกับการออกแบบการรวมองค์ประกอบกับการใช้แอมเพอร์แซนด์ ( & ) สัญลักษณ์ของการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของมันสะกด " สัญญา " ที่ไทยแลนด์เซอร์กิตฉลองความร่วมมือและเป็นบวกเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของความร่วมมือในอนาคต การออกแบบการหินอ่อนถูกเลือกเพื่อแสดงถึงสามที่แตกต่างกันธุรกิจมาร่วมกันเพื่อฟอร์มอันมุ่งมั่น วงและส่วนผสมของ marbling ขีดเส้นใต้แบรนด์สะท้อนยังกำหนดวิสัยทัศน์ร่วมฉลอง พันธมิตร

แปลโดยสรุปใจความด้วยตนเอง
PACT เปิดช่องว่างให้พันธมิตรระหว่างธุรกิจที่มีจุดประสงค์เดียวกัน ลูกค้าที่มีพื้นฐานแตกต่างกันในแบบทรงผม อาหาร และแฟชั่น ได้ท้าทายหน่วยงานเพื่อที่จะคิดสร้างสรรค์ความแตกต่างท่ามกลางแบนรด์ที่มีประสบการณ์
ก่อนอื่นเราไปดูเกี่ยวกับการออกแบบองค์ประกอบรวมกันที่มีการใช้เครื่องหมาย และสัญลักษณ์ การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการสะกด “PACT” เครื่องหมายประกอบกับความร่วมมือและเป็นบวกกับความเป็นไปได้ของความร่วมมือในอนาคต เน้นลวยลายของหินอ่อนเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงสามธุรกิจที่แตกต่างกันสามารถมาร่วมกันในรูปแบบองค์กรเดียวที่มีจุดประสงค์เดียวกัน การผสมผสานของหินอ่อนขีดเส้นใต้แบรนด์ที่สะท้อนวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นของการฉลองพันธมิตร

ae09d60e0a4a92d4e7a4094948ff2d10.jpg

22c240df3926fcd59cbbb14fd5bd2548.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น